MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỐI VỚI ĐƠN HÀNG TRÊN 1 TRIỆU ĐỒNG

Những điều bạn cần biết trước khi mua balo kéo du lịch

Những điều bạn cần biết trước khi mua balo kéo du lịch

Một chuyến đi hoàn hảo và trọn vẹn nhất, chắc hẳn không thể thiếu một “người bạn đồng hành” tuyệt vời của mình và balo kéo du lịch là một trong những nhân vật đặc biệt mà Việt Nam Outdoor muốn nhắc đến.

Các bạn có thể xem nhanh bài viết tại đây:

1. Lợi ích bất ngờ của balo kéo du lịch

2. Những kinh nghiệm để chọn balo kéo du lịch tốt

2.1. Lựa chọn vali có tay kéo dễ dàng sử dụng

2.2. Chú ý đến bánh xe của balo kéo

2.3. Chú trọng chất liệu của balo kéo

2.4. Đừng bỏ qua kích thước balo kéo du lịch

2.5. Cân nhắc về giá tiền, hãng balo kéo nào tốt

3. Mua balo kéo du lịch ở đâu đẹp tại TP.HCM?

Làm thế nào để lựa chọn balo du lịch chuẩn nhất?, đó chính là câu hỏi được không ít người thực sự quan tâm.

Chính vì lẽ đó, ở bài viết này, Viet Nam Outdoor sẽ chia sẻ đến các bạn những kinh nghiệm hữu ích nhất để lựa chọn balo kéo du lịch chuẩn chất lượng và đẹp nhất.

Trong trường hợp bạn đang cần mua gấp một chiếc cho mình thì có thể xem ngay tại website chúng tôi nhé, cam kết balo du lịch giá rẻ và tốt nhất tại tphcm

Hãy tiếp tục đồng hành cùng Việt Nam Outdoor ở phần còn lại của bài viết này nhé.

1. Lợi ích bất ngờ của balo kéo du lịch

Đã có bao giờ bạn tự hỏi lợi ích của balo kéo du lịch là gì? Tại sao chúng ta nên sở hữu một chiếc balo kéo khi đi du lịch? Để được giải đáp về những thắc mắc đó, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những giá trị mà chiếc balo kéo du lịch mang lại nhé!

balo cần kéo balo cần kéo đi du lịch

Balo kéo du lịch, loại balo vô cùng tiện lợi

Balo kéo du lịch thường được thường được thiết kế một cách thông minh giúp bạn mang theo đồ đạc, hành lý và di chuyển một cách dễ dàng. Ngoài ra, những chiếc balo này còn có thêm nhiều tiện ích bất ngờ, chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng:

  • Một chiếc balo kéo du lịch giúp bạn dễ dàng xếp gọn được tất cả đồ đạc cần thiết của mình cho một chuyến đi.
  • Giúp giải quyết được nỗi sợ quần áo dễ nhăn, không nên gấp lại như quần áo vải lụa, đồ vest…
  • Cần kéo của chiếc balo kéo du lịch thường được làm bằng hợp kim nhôm, rất nhẹ và bền bỉ, cùng với sự kết hợp của bánh xe balo kéo giúp bạn trở nên cực nhẹ nhàng trong việc di chuyển khi kéo balo của mình.
  • Một điều nữa khiến nhiều người yêu thích balo kéo du lịch không thể không kể đến thiết kế hiện đại, đầy thẩm mỹ, đa dạng size, thiết kế, màu sắc… tạo nên phong cách cho riêng bạn.

balô du lịch có tay kéo

Mẫu balo kéo du lịch thời trang tại VietnamOutdoor.com

Nếu bạn muốn chiếc balo của mình lớn hơn một chút thì hãy tham khảo ngay các mẫu balo du lịch cỡ lớn đẹp nhất tại Việt Nam Outdoor nhé.

2. Những kinh nghiệm để chọn balo kéo du lịch tốt

Hiểu được những lợi ích của chiếc balo kéo du lịch mang lại sẽ là động lực thôi thúc bạn muốn có ngay “người bạn” này để đồng hành trong chuyến đi của mình đúng không nào? Nhưng trước tiên, hãy trang bị cho mình một vài những kinh nghiệm để thực sự là một người thông minh lựa chọn balo kéo du lịch tốt nhất nhé.

ba lô du lịch có tay kéo

Hãy trang bị những kinh nghiệm để lựa chọn balo kéo du lịch tốt nhất

Ngay dưới đây sẽ là những kinh nghiệm mà Viet Nam Outdoor muốn chia sẻ với các bạn để có thể tự bản thân lựa chọn được sản phẩm tốt nhất:

2.1. Lựa chọn vali có tay kéo dễ dàng sử dụng

Có một điều rằng, balo kéo du lịch có thực sự mang lại nhiều tiện ích như bản chất của nó hay không phụ thuộc khá nhiều vào tay kéo.

Do đó, khi mua balo kéo bạn nên nhớ kiểm tra tay kéo thật kỹ bằng cách rút ra và đóng vào nhiều lần trong quá trình lựa balo kéo, để xem nó có vận hành được trơn tru hay không.

Chất liệu của tay kéo của khá quan trọng, bạn nên chọn chất liệu thép không rỉ hoặc hợp kim là ưu tiên hàng đầu đối với tay cầm của chiếc balo kéo chuyên nghiệp.

 

ba lo kéo đi du lịch giá rẻ

Hãy lựa chọn balo kéo du lịch có tay kéo dễ dàng sử dụng

2.2. Chú ý đến bánh xe của balo kéo

Một chiếc balo kéo du lịch là để giúp trong cuộc hành trình của bạn mọi thứ lềnh kềnh sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn, và đó chính là vai trò bánh xe của balo kéo. Vậy nên, khi lựa chọn mua balo kéo bạn cũng hãy nên chú ý đến bánh xe của balo kéo nhé.

ba lo kéo đi du lịch

Balo kéo vô cùng tiện lợi đối với những chuyến du lịch

Theo kinh nghiệm của Viet Nam Outdoor, bạn có thể lựa chọn balo kéo 2 bánh hoặc balo kéo 4 bánh. Thực sự thì, không có nhiều tiêu chí để lựa chọn balo kéo nào có bánh xe tốt hơn mà nó phụ thuộc chủ yếu vào giá tiền và thương hiệu của sản phẩm.

2.3. Chú trọng chất liệu của balo kéo

Balo có tay kéo du lịch tốt không chỉ phụ thuộc vào tay kéo và bánh xe mà ít nhiều còn phụ thuộc vào chất liệu của balo kéo. Đối với balo cần kéo du lịch, bạn muốn chọn balo chất liệu mềm có thể lựa chọn chất liệu bằng vải hoặc bằng da.

Tuy nhiên, các bạn có thể cân nhắc lựa chọn chất liệu nào bằng cách xem xét mục đích nhu cầu của mình.

Đối với balo kéo du lịch bằng vải có thể được nhiều đồ đạc hơn hẳn so với sức chứa được quy định, nhưng lại dễ chịu tác động của các hoạt động bên ngoài trong suốt hành trình của mình.

ba lo kéo du lịch giá rẻ

Chiếc balo kéo dùng cho du lịch được làm từ vải cao cấp

Đối với balo kéo du lịch bằng da sẽ mang tính thẩm mỹ và thời trang cao hơn, tuy nhiên khả năng chứa nhiều đồ sẽ hạn chế hơn so với chất liệu vải.

ba lô kéo du lịch

Balo kéo du lịch được làm bằng da

2.4. Đừng bỏ qua kích thước balo kéo du lịch

Giống như mục đích lựa chọn chất liệu, tiêu chí để lựa chọn kích thước balo kéo du lịch cũng phụ thuộc vào nhu cầu chuyến đi của bạn. Vậy nên, hãy nhớ xác định kích thước balo du lịch của mình phù hợp với thời gian của chuyến đi.

Chuyến đi ngắn ngày, từ 1 đến 3 ngày thường phù hợp với những loại balo kéo du lịch có kích thước 5 tấc 20 inch, loại có thể xách tay khi đi máy bay. Chuyến đi kéo dài khoảng 6 ngày sẽ thích hợp cho loại balo có kích thước cỡ trung: 6 tất 24 inch.

balo kéo đi du lịch

Balo kéo du lịch cỡ tầm trung

2.5. Cân nhắc về giá tiền, hãng balo kéo nào tốt

Một điều quan trọng nữa khiến bạn nên cân nhắc khi chọn mua balo đó chính là balo kéo du lịch giá rẻ và hãng nào tốt.

balo kéo đi du lịch giá rẻ

Mẫu nổi bật thương hiệu của Skyway

balo kéo du lịch giá rẻ

Mẫu khác của thương hiệu Jack Wolfskin

Theo kinh nghiệm của Việt Nam Outdoor, balo kéo du lịch để sử dụng được lâu dài các bạn nên cân nhắc đến các sản phẩm nhãn hiệu thương hiệu. Với những thương hiệu như Skyway, Modo by Roncato, hay American Tourister… bạn sẽ có một balo kéo du lịch chất lượng tốt và sử dụng lâu dài.

3. Mua balo kéo du lịch ở đâu đẹp tại TP.HCM?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều địa điểm dành cho các bạn để lựa chọn mua balo kéo du lịch. Viet Nam Outdoor tự tin mà một trong những cửa hàng mang đến cho các bạn những “người bạn” đồng hành đáng tin cậy nhất trong suốt chuyến đi của mình.

Tại Việt Nam Outdoor, chúng tôi không những mang đến cho bạn những loại balo kéo du lịch giá rẻ, đẹp, hợp thời trang. Mà đó còn là những chiếc balo kéo chất lượng vượt trội trên thị trường.

balo kéo du lịch

Mẫu phổ thông giá rẻ phù hợp cho mọi đối tượng

Hãy nhanh tay chọn cho mình một chiếc balo kéo du lịch tại website vietnamoutdoor.com để có thể tận hưởng cảm giác du lịch thoải mái mà không lo đồ đạc cồng kềnh, di chuyển khó khăn bạn nhé!

Hoặc các bạn có thể trực tiếp lựa chọn mua balo kéo du lịch giá rẻ và chất lượng tại Việt Nam Outdoor với địa chỉ 38 Nguyễn Huệ, Q.1, Hồ Chí Minh.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hay điều gì cần tư vấn thì đừng ngần ngại hãy liên hệ qua hotline:0981.814.220 để được tư vấn nhé.

Hi vọng với những chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn balo kéo du lịch chuẩn nhất sẽ mang đến cho các bạn được nhiều thông tin để tự tin lựa chọn mua balo cho riêng mình.